Bảo dưỡng và sửa chữa bếp từ

Bếp từ là loại dụng cụ cần thiết trong gian bếp của mọi hộ gia đình . Nên việc bảo dưỡng và sửa bếp từ là vô cùng cần đến . Đa phần bếp từ đều được nhập khẩu bên nước ngoài nên việc sửa chữa có phần khó khăn . Nhưng khó khăn ấy đã được trung tôi tìm ra giải phát khi khách hàng cần giúp đỡ.

sửa chữa bếp từ được trung tâm chúng tôi nhiều năm học hỏi bên các nước trên thế giới .và học hỏi được nhiều nước trên thế giới , từ đó đã tìm ra cách  bảo dưỡng và  sửa  bếp từ tốt nhất .

Với nhiều năm kinh nghiệm và bảo hành số một tại Thanh hóa. Thì chúng tôi luôn cam kết với khách hàng sẽ sửa chữa một cách nhanh nhất hiệu quả nhất tại nhà . Không chỉ là bảo hành tốt ,mà bên trung tâm chúng tôi còn thay thế linh kiện chính hãng . Giá cả thì phải chăng , không chặt chém khách hàng .

Nếu bếp nhà bạn gặp vấn đề thì hãy liên hệ cho chúng tôi. Và chúng tôi đảm bảo sẽ không thu bất cứ loại phí nào từ dịch vụ tư vấn .

Sau khi nhận thông tin từ khách hàng thi bên chúng tôi sẽ đến tận nơi sữa chữa cho bếp của gia đình bạn . Sau khi được sự đồng ý thì chúng tôi mới bắt đầu qua trình sửa chữa . Sữa xong sẽ bàn giao lại cho khách hàng .

bảo dưỡng và sửa chữa bếp từ

 

 

 

Nếu bếp nhà bạn gặp vấn đề thì hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn theo số điện thoại 03567 67 999

Địa chỉ : 40 hạc thành -phường tân sơn -tp Thanh hóa

One thought on “Bảo dưỡng và sửa chữa bếp từ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0767988899