sửa bếp từ hư hỏng tại nhà nhanh chóng

khi bếp từ nhà bạn gặp sự số thì bạn hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi . Để  trung tâm bảo hành chúng  tôi điều nhanh viên đến sửa chữa bếp cho nhà bạn . Chungs tôi sửa chữa bếp từ với những hư hỏng như:

Sửa bếp từ không vào điện , mất nguồn 

khi bếp từ không vào điện đầu tiên quý khách sẽ thấy là máy không có nguồn , các đèn hiển thị không sáng trên máy và bấm vào phím  bất kì đều vô tác dụng . Lúc này các hộ gia đình cần gọi đến trung tâm bảo hành chúng tôi để được hộ trợ .

Sửa bếp từ không nóng 

Trường hợp thứ 2 này là bếp không nóng , sau khi bật chế độ nấu thì bếp vẫn không có dấu hiệu báo lỗi . Quạt vẫn chạy mọi đèn tiến hiệu vẫn ở trạng thái tốt … Nhưng làm chúng ta nấu mãi không thấy nóng .Điều  đó làm cho chị em nội trợ cảm thấy rất khó chịu ,và chúng tôi đã găp những chiếc biểu hiện như thế và kỳ quặc hơn nữa . Có lẽ là do chập chờn , lúc đươc lúc không hay do chỉ nóng khi nhấc nồi khi mặt kính. Một khoảng cách nhất định nào đó .

Khi gia đình quý khách gặp hiện tượng thì ở lỗi này chúng tôi khuyên . Các gia đình không nên tự ý sửa chữa ,mà hãy gọi ngay cho các trung tâm bảo hành để được tư vấn ,hổ trợ.

Bếp từ không nhạn nồi , kén nồi 

Bếp từ không nhận nồi dù cho các gia đình đã sử dụng đúng loại nồi chuyên dùng cho bếp  . Ở đây lỗi này là do bếp từ ,bếp bị hỏng cảm biến hoặc IC sẽ khhong nhận nồi trong tình trạng chập chờn . Vì vậy hãy gọi cho chúng tôi để được khắc phục .

One thought on “sửa bếp từ hư hỏng tại nhà nhanh chóng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0767988899